[PIX] Tìm hiểu về Priority

Như đã trình bày, ngoài thời gian từ 2:00h đến 10:00h, pix tính đơn giá theo Pri (priority). Điều này cho thấy khi kiếm tiền trên mạng với pix, Pri rất quan trọng. Bài viết này chủ yếu tìm hiểu về hệ thống tính priority của pix và làm thế nào để có id pri thấp (id pri càng thấp có rate càng cao).

1. Yếu tố tác động đến priority
Có nhiều người gõ pix cho rằng, pri được tính ngẫu nhiên cho id, và chỉ biết gõ, id nào pri cao bỏ tạo id mới. Hoặc cố gắng gõ chính xác nhưng pri vẫn không giảm mà còn tăng. Đây là điều đáng tiếc nhất của những người làm Captcha tại dự án pix. Sau đây mình trình bày 1 số "quy luật" của hệ thống tính pri của pix:

Pri thay đổi dựa vào "chất lượng" và "khối lượng" làm việc của mỗi id

Khối lượng:
Với id đang trong giai đoạn test pri thì pri chỉ thay đổi khi đạt lượng code nhất định (trong khoảng 400-550 code)
Với id đã test pri xong thì id nào càng có nhiều code pri càng ổn định.

Chất lượng:
Để tránh nhầm lẫn, mình khẳng định lại: độ chính xác (tức tỉ lệ đúng sai) chỉ là 1 yếu tố làm liên quan đến sự thay đổi pri, không phải là yếu tố duy nhất quyết định priority của id.

Vậy priority phụ thuộc vào gì? 
1. Tỉ lệ đúng sai: hiển nhiên id nào có độ chính xác cao thì cơ hội pri thấp sẽ cao hơn
2. Thời gian gõ trong 1 lần làm việc: nên gõ >=30p trong mỗi lần làm việc
3. Thời gian gõ đến lúc pri thay đổi: thời gian đến lúc pri thay đổi quá thấp sẽ làm pri tăng
4. Tốc độ gõ trên id: ổn định.
Ở đây cần chú ý: tốc độ gõ của 1 id tức là số code gõ được trong 1 khoảng thời gian của id đó, không phải tốc độ thực tế trên phần mềm.
5. Tốc độ tải capcha: Vào từng thời gian khác nhau code ra với tốc độ khác nhau. Khi code ra nhanh và gõ đều tay thì id thường có pri giảm.
 6. Tính ổn định của đường truyền và của máy chủ pix; code lỗi và code phần mềm không bắt kịp sẽ làm tăng pri.

Priority thay đổi vào lúc nào?
Khác với balance thay đổi sau mỗi 7 phút làm việc, Pri chỉ thay đổi (nếu có) vào thời điểm nhất định. Thời điểm này là lúc chẵn mỗi giờ theo giờ máy chủ. (0h00, 1h00, 2h00,...,). Các bạn cần chú ý điểm này vì rất quan trọng trong quá trình test pri, giữ pri.

2. Cách test priority
Test pri là gì?
Id mới tạo có pri 4 (tương ứng đơn giá 0.8$/1000 captcha). Id mới khi gõ đủ số code quy định (400-500code) sẽ nhảy pri hoặc có pri 0 hoặc lên 6,7,8,9. Quá trình từ lúc gõ đến khi pri thay đổi gọi là test pri.
Trước đây thường test pri từ trong khoảng từ 0h00-7h00 vì lúc này load nhanh, dễ test nhưng hiện nay pix load khá chậm nên test pri cần theo 1 số kinh nghiệm.

2a. Sau khi hoàn thành 30code theo mẫu (code test) thoát id ra, chờ đến lúc pri cập nhật. Lúc này pri 4 sẽ thành pri 3 (chú ý test pri vào lúc 0h00-10h00 thì không cần thoát vì đơn giá không đổi)
2b. Tiếp theo có 2 cách để test:

Cách 1: Gõ liên tục hoặc ngắt quãng (pause, out) cho đến khi pri thay đổi. Cách này gọi nôm na là test "cầu âu", 10 id thì cũng có ít nhất 1-2 id về pri 0.

Cách 2: Chia làm 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Gõ liên tục hoặc ngắt quãng đến lúc id có số code khoảng 300-350 code. Sau đó out ra.
Giai đoạn 2: Gõ liên tục với tốc độ ổn định cho đến lúc id có số code 500-550 hoặc đến khi pri thay đổi (tùy điều kiện nào đến trước) rồi thoát ra.

Như vậy đến đợt cập nhật pri tiếp theo, Pri sẽ thay đổi hoặc về Pri 0 (test thành công) hoặc lên cao (test thất bại). Với những bạn mới gõ pix thì cách 2 này sẽ có tỉ lệ thành công 40-60%. Với người có nhiều kinh nghiệm hơn thì tỷ lệ thành công từ 70-80%

Minh họa test pri đúng cách:
Id cuối cùng do chưa đủ code nên pri chưa nhảy.

3. Cách giữ priority và hạ priority xuống thấp
Giả sử các bạn đã test thành công id pri 0. Nhưng gõ cỡ 15-20p nó lại nhảy lên 5-9. Còn id pri cao gõ hoài ko xuống được. Vậy làm thế nào?
Trước tiên mình nói luôn id phải từ 1000 code trở lên thì pri mới có tính ổn định, có thay đổi thì cũng chỉ 1-2 pri chứ ko thay đổi nhiều. Và cách làm việc quyết định id có giữ dc pri thấp hay không. Mình đưa ra vài gợi ý sau:

1. Id ít code nên gõ lúc đầu mỗi giờ để đến lần thay đổi pri tiếp theo số code gõ được tương đối.
2. Id ít code lúc gõ gặp nhiều code lỗi thì nên thoát ra.
3. Trong 1 phiên làm việc không nên pause lại quá nhiều.
4. Tối thiểu 1 lần làm việc đến lúc pri thay đổi là 30p.
5. Nên làm việc nhiều nhất có thể cho mỗi lần đăng nhập. Thời gian làm việc trên 1 phiên càng nhiều, khả năng giữ và hạ priority càng cao.
6. Ổn định tốc độ.
7. ID càng nhiều code pri càng ổn định (khó tăng khó giảm)
8. Nên tận dụng "giờ vàng" để test và gõ hạ pri.

Như vậy, về pri mình chỉ đề cập đến những vấn đề chủ quan của capter, còn khách quan do máy chủ, do phần mềm, mạng,.. thì chịu thua. Hi vọng các bạn có thật nhiều pri thấp để gõ. 


BẠN MUỐN KIẾM TIỀN VỚI DỰ ÁN CAPTCHA PIXPROFIT CÙNG WEBKIEMTIEN24H?


Nguồn: http://yenlymai.blogspot.com

Xem thêm:

7 nhận xét:

  1. Không hiểu cái trò này là gì hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này là hướng dẫn về Priority cho dự án captcha Pixprofit. bạn vui lòng xem thêm bài viết "Kiếm tiền với Captcha - Pixprofit" để hiểu hơn về dự án nhé.

      Xóa
  2. proxy là bạn hỗ trợ hay là tự mình mua dzạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Proxy do thành viên tự trang bị bạn nhé. Nếu bạn có khó khăn trong việc mua proxy, có thể liên hệ Webkiemtien24h để được hỗ trợ mua giúp.

      Xóa
  3. mình cũng đã từng làm rùi, nhưng không thấy hiệu quả cho lắm, lập lần mấy cái tài khoản mà gõ cả ngày, ưng thì nó khóa tài khoản mất..mất tiên luôn :v :v

    Trả lờiXóa
  4. có bạn nào biết cách kiếm tiền từ probux không share mình với, đặc biệt là cái vụ mà thuê ref đó..mình làm mà đang gặp vấn đề việc không quản lý được ref. có bác nào pro chỉ với

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.