Hướng dẫn tạo tài khoản Webmoney (WM)

WEBMONEY (WM) là ví điện tử của một công ty Nga mà các MMO (make money online – những người kiếm tiền trên mạng) hay dùng. Sau đây Webkiemtien24h xin hướng dẫn cách đăng ký ví điện tử và cách chuyển tiền từ WEBMONEY về tài khoản ngân hàng Việt Nam.
HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN WEBMONEY

Bước 1: Bạn vào http://wmtransfer.com, click vào Sign Up. Sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 2: Khai báo số điện thoại
Lưu ý: Các bạn cần nhập chính xác số điện thoại của mình. Số điện thoại này sẽ là nơi Webmoney gửi mã xác thực khi bạn thực hiện chuyển tiền từ ví webmoney sau này. Bạn phải nhập đúng mã xác thực thì mới chuyển tiền đi được.
Click Proceed để đến bước tiếp theo.
Bước 3: Khai báo thông tin cá nhân. Các bạn khai như sau:
Lưu ý: câu hỏi bảo mật dùng trong trường hợp bạn quên mật khẩu. Do đó, bạn cũng cần lưu thông tin này lại.
Sau khi điền đầy đủ thông tin, click vào Proceed, webmoney sẽ hiện ra thông tin mà bạn vừa khai báo như hình sau. Nếu có sai sót thì bạn click Back để sửa lại, còn đúng rồi thì click Process để sang bước tiếp theo.
Bước 4: Xác nhận bằng email. Sau khi đã khai báo email ở trên, webmoney sẽ gửi 1 email chứa mã số xác nhận đến địa chỉ email của bạn. Nội dung thư có đoạn sau: “Your registration code: “ và 1 chuỗi 32 chữ + số. Bạn copy và paste chuỗi đó như hình sau:
Bước 5: xác nhận bằng số điện thoại. Sau khi click Proceed ở bước 4, webmoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã số gồm 5 số đến số điện thoại của bạn. Bạn nhập vào như hình sau:
Bước 6: Khai báo mật khẩu. Các bước trên bạn chưa hề thấy chỗ cho mình điền mật khẩu đăng nhập, mà phải đến bước này. Để mật khẩu có tính bảo mật cao, bạn nên dùng 1 chuỗi có đầy đủ chữ thường, chữ hoa và số. Mật khẩu nên là 1 chuỗi kí tự không có ý nghĩa. Sau đó, lưu mật khẩu này vào 1 file (dùng notepad của window là đơn giản nhất), sau này mỗi lần đăng nhập, các bạn không gõ, mà chỉ cần copy rồi paste vào. Cách này giúp chống được keylog, là phần mềm ghi lại quá trình gõ kí tự từ bàn phím do người khác cài vào để đánh cắp thông tin của bạn.

HƯỚNG DẪN TẠO CÁC LOẠI TIỀN TRONG VÍ
Sau các bước trên, bạn đã tạo thành công 1 tài khoản ví điện tử Webmoney. Ví Webmoney cho phép bạn tạo các loại ví  tiền như sau (7 loại): đô la Mỹ (viết tắt là WMZ), tiền Rub Nga (WMR), đồng EURO (WME), đồng Ukraina (WMU), đồng Rup Belarus (BYR), đồng Bitcoin (WMX), đồng Vàng (WMG). Mỗi trang kiếm tiền online sử dụng Webmoney sẽ quy định 1 loại tiền để giao dịch, ví dụ các trang kiếm tiền của Nga sẽ thường sử dụng WMR, còn lại đa số đều dùng WMZ.

Khi bạn có tiền trong Webmoney, muốn rút về ngân hàng, bạn cần chuyển đổi hết qua WMZ (vì đây là loại tiền thông dụng tại Việt Nam). Sau đó, thông qua các trang web đổi tiển có uy tín để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Webkiemtien24h có thu mua, cung cấp Webmoney (WMZ). Bạn vui lòng liên hệ với Webkiemtien24h để trao đổi chi tiết hơn nhé. Thông tin chi tiết, các bạn có thể xem TẠI ĐÂY.
Các bước tạo các loại ví tiền trong Webmoney:
- Đăng nhập vào tài khoản Webmoney và nhấn vào thẻ "Purses".
- Tại đây, Webmoney sẽ hiển thị các loại ví tiền bạn đang có. Như hình dưới, Webkiemtien24h đã có ví đồng đô la Mỹ (bắt đầu bằng Z), ví đồng Rúp (bắt đầu bằng R) và ví đồng Euro (bắt đầu bằng E). Nếu muốn tạo 1 ví tiền mới, bạn ấn vào  dấu "+".

- Sau đó chọn loại ví tiền muốn tạo mới, như hình sau:

TÓM LẠI: Sau tất cả các bước trên, bạn đã có 1 ví điện tử cùng một số loại tiền dùng trong ví. Các thông tin bạn cần lưu lại gồm: WMID, Password, các số ví (ví dụ tiền Mỹ là Z123456789012, tiền Nga là R123456789010 …)


Nguồn: http://kiemtienkhong.wordpress.com
Webkiemtien24h chỉnh sửa và cập nhật.

76 nhận xét:

  1. hướng dẫn em bước 4 với. em làm không được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại bước 4, bạn cần vào email bạn đã đăng ký webmoney để lấy mã xác thực tài khoản email. Thông thường mã xác thực sẽ gửi về email ngay lập tức. Bạn copy mã xác thực đó và dán vào khung nhập mã xác thực và bấm "Procced" để sang bước tiếp theo. Mã xác thực chỉ có hiệu lực trong 10 ngày, bạn lưu ý xác thực email trong thời hạn này nhé.

      Xóa
  2. anh ơi cho em hỏi tạo 1 tkhoan webmoney xong thì sao liên kết đc với ngân hàng để thanh toán tiền ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Bạn không nói rõ bạn sẽ dùng loại tiền nào để thanh toán nên mình có vài thông tin phản hồi bạn như sau:
      - Nếu bạn dùng ví WMV (nội địa), là 1 ví điện tử của WM dùng tiền đồng của Việt Nam, bạn có thể tham khảo cách thức nạp và rút tiền TẠI ĐÂY.
      - Nếu bạn dùng ví WMZ (quốc tế), bạn vui lòng liên hệ với Webkiemtien24h. Webkiemtien24h có dịch vụ cung cấp, thu mua tiền WMZ.

      Xóa
    2. ban oi! chỉ mình cụ thể hơn cách add ngân hàng dc K/ mình muốn add zo visa cảu mình. tk bạn

      Xóa
    3. Chào bạn
      Muốn rút webmoney về thẻ khá phực tạp.
      1. Bạn phải nâng cấp Passport tài khoản Webmoney của bạn lên tối thiểu là Personal.
      2. Thẻ rút tiền phải do Webmoney liên kết với các đơn vị thanh toán phát hành. Không phải thẻ Visa nào cũng có thể liên kết để rút tiền từ ví WMZ.

      Ở Việt Nam bạn nên chọn giải pháp bán WMZ cho các dịch vụ trao đổi tiền điện tử để lấy VNĐ. Bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h nếu muốn đổi WMZ sang VNĐ nhé.
      Thân

      Xóa
  3. ban oi. mh k thay webmoney gui ma xac nhan vao gamil. dang ky mai ma chi bi the thoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông thường, Webmoney sẽ gửi mail xác nhận về ngay lập tức. Bạn kiểm tra trong mục Spam mail xem có không nhé. Nếu vẫn không có, bạn hãy thử lại vào một thời điểm khác hoặc với 1 địa chỉ email khác (yahoo, hotmail,...).
      Chúc bạn sớm đăng ký thành công tài khoản Webmoney.

      Xóa
  4. Error: 514
    WMID found via the specified phone number has insufficient funds; step = 50

    sao tôi thực hiện giao dịch bán wm cho transfer.vn nó lại bị lỗi thế này khi thanh toán vậy .xn chỉ cách .theo trên thì tôi đã nhập sdt khi đăng ký nhưng vẫn không thanh toán được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Việc thanh toán tự động đến các Merchant của WM chỉ áp dụng với các tài khoản đã đăng ký số điện thoại. Nếu tài khoản bạn chưa đăng ký số điện thoại lúc ban đầu, khi thanh toán sẽ bị lỗi như trên. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể thanh toán bằng tay (với câu hỏi và câu trả lời bí mật).
      Hiện tại Webkiemtien24h có thu Webmoney, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thanh toán tự động với các Merchant, bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h để trao đổi nhé.

      Xóa
  5. mình đã tạo thành công 1 acc trên webmoney rồi, mình có đánh captcha cho kolotibablo.com sau khi đủ 1.1$ là mình chuyển nhưng sao 2 ngày rồi mà mình vân chưa thấy tiền trong ví?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Theo Webkiemtien24h được biết thì thời hạn thanh toán từ Kolo là 24-72h kể từ khi lập lệnh rút. Bạn chờ thêm 24h nữa để xem có nhận được thanh toán từ Kolo không nhé. Trong trường hợp quá 72 giờ bạn vẫn chưa nhận được thanh toán, bạn cần kiểm tra số ví WMZ bạn đã đề nghị rút tiền về. Vì số ví khá dài và không hiển thị kèm ID tài khoản nên khá nhiều trường hợp các bạn gõ sai số ví và không thể nhận thanh toán. Nếu số vì đã chính xác, bạn cần liên hệ với Kolo để nhờ họ hỗ trợ thêm thông tin nhé.
      Thân.

      Xóa
  6. Xin hỏi ở bước 3 tôi khai báo thông tin cá nhân mà không được no hiện dòng chữ:
    First Name and Last Name must be entered at one and the same language
    The name field should contain alphabetic symbols only. Please, correct your name.
    Là sao tôi đã thử gõ nhiều cách

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn. Theo thông báo lỗi của WM thì phần tên chỉ được điền các ký tự chữ. Có lẽ bạn điền vào ký tự số hoặc ký tự đặc biệt nên WM báo lỗi và từ chối. Bạn thử lại theo Webkiemtien24h hướng dẫn thử xem nhé.

      Xóa
  7. Tôi chưa hiểu phần hướng dẫn tạo các loại tiền trong ví điện tử chỉ rõ hơn cho tôi được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Do Webmoney vừa cập nhật mới giao diện cho Webmoney keeper mini nên giao diện bạn đã xem sẽ không giống như bài hướng dẫn của Webkiemtien24h. Webkiemtien24h đã vừa cập nhật lại bài hướng dẫn. Bạn có thể theo từng bước trong bài hướng dẫn Webkiemtien24h vừa mới cập nhật để tạo các loại ví tiền cho mình nhé.

      Xóa
  8. Bạn ơi mình làm xong b4 mà không thấy gửi code về số điện thoại của mình là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lưu ý điền đầy đủ mã quốc gia và bỏ số "0" đầu tiên trong số điện thoại của bạn nhé. Ví dụ số điện thoại của bạn là 0902xxxxxx, thì bạn phải nhập số điện thoại khi khai báo với Webmoney là: +84902xxxxxx.
      Chúc bạn sớm đăng ký thành công.

      Xóa
  9. webkiemtien24h cho em hỏi là em có tiền trong tài khoản Webmoney (WM) là loại USD, vậy khi em bán cho webkiemtien24h để đổi về thẻ ATM thì mất phí bao nhiêu ạ, ví dụ em có 10$ trong tài khoản Webmoney thì khi chuyển về ATM của em em còn bao nhiêu ạ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tỷ giá Webmoney công cố định bạn à. Bạn liên hệ Webkiemtien24h qua yahoo để có thể trao đổi chi tiết hơn bạn nhé.

      Xóa
  10. mình đăng ký cái tài khoản ở wedmoney rồi thì làm việc thế nào vậy ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Webmoney là ví tiền điện tử của bạn. Bạn tìm các công việc phù hợp với điều kiện của mình để làm việc, sau đó rút tiền về ví Webmoney (nếu muốn). Nếu mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo thêm về công việc làm captcha nhé. Chúc bạn kiếm được nhiều tiền.

      Xóa
  11. cho mình hỏi 1. mối liên hệ giữa web money việt nam và international webmoney ? (mik có 2 tài khoản ở cả 2 web này roy, nhưng ngay cả cách đăng nhập cũng khác nhau)
    2.làm thế nào để nạp tiền vào ví trong webmoney việt nam?
    3.làm thế nào đế nạp tiền vào ví trong international webmoney?
    4. có thể chuyển tiền qua lại từ 2 ví này được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Vấn đề bạn thắc mắc, mình xin hỗ trợ như sau:
      1. Webmoney VietNam hiện là "đại lý" của Webmoney quốc tế tại Việt Nam.
      2. Webmoney Việt Nam hỗ trợ rất nhiều hình thức nạp tiền, bạn có thể tham khảo tại link sau:
      http://www.wmtransfer.vn/viwmv/3134376E61/huong-dan-nap-tien.html
      3. Để nạp tiền vào ví Webmoney quốc tế, bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h nhé.
      4. Webmoney Việt Nam (WMV) và Webmoney quốc tế (WMZ và các loại tiền khác) là 2 ví tiền độc lập và không thể trao đổi qua lại với nhau.

      Xóa
  12. chào anh! Muốn rút tiền từ webmoney về thẻ ATM thì cần phải có ít nhất bao nhiêu tiền ( WMZ) trong ví ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy ngân hàng bạn muốn rút về bạn à. Bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h để trao đổi thêm nhé.

      Xóa
  13. cho mình hỏi là hiện giờ mình có debit visa card của TCB. Mình muốn nạp tiền từ visa vào webmoney có được không vậy? Nhưng thẻ visa TCB của mình chưa có tiền trong đó, nếu thực hiện nạp tiền từ visa vào WB thì mình sẽ ra bank để gửi tiền vào visa và tiến hành chuyển tiền từ visa qua WB

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Hiện tại Webmoney chưa cho phép nạp tiền trực tiếp từ thẻ visa đâu bạn. Webmoney chỉ cho phép nạp tiền từ một số ngân hàng liên kết. Nếu bạn muốn nạp tiền vào ví Webmoney, có thể liên hệ với Webkiemtien24h để nạp nhé.
      Thân

      Xóa
  14. Bạn cho mình hỏi khi chuyển tiền nếu không nhận được tin nhắn xác nhận thì phải làm gì? lâu nay mình vẫn nhận được tin, nay không thấy nó gửi tin nhắn xác nhận. Xin cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng Webmoney bị nghẽn và không thể gửi mã xác thực. Gặp trường hợp này, bạn cần thử lại vài lần. Nếu vẫn không được thì không nên tiếp tục, mà hãy quay lại chuyển tiền vào thời điểm khác. Bạn hoàn toàn có thể tắt chức năng xác thực bằng mã OTP và thay vào đó bằng câu hỏi bí mật.

      Xóa
  15. Bạn ơi mình hỏi. Mình kiếm tiền trong Seosprint nhưng sao tiền trong Seosprint là AUD tức là dola Úc mà khi chuyển vào Webmoney lại là Rúp Nga nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không rõ lắm về seoprint. Có thể bạn yêu cầu nhận thanh toán bằng Webmoney, nên seoprint tự động quy đổi về đồng Rup để thanh toán cho bạn.

      Xóa
  16. sao mình thêm tiền vào ví. mình nhâp số thẻ WM :Z249381142573. thì nó để sử dụng chữ số chỉ để nhập số là sao ak.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nội dung thắc mắc của bạn mình chưa hiểu rõ lắm. Nếu vẫn chưa chuyển tiền được, bạn liên hệ với mình qua yahoo để được hướng dẫn thêm nhé.

      Xóa
  17. sao mình nhập đúng số điện thoại theo cách b chỉ mà ko nhận đc mã là sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng WM bị nghẽn SMS bạn à. Bạn cố gắng thử lại vào lúc khác. Chúc bạn sớm đăng ký thành công ví WM.

      Xóa
  18. Xin chào Webkiemtien24h, tôi muốn được hỗ trợ.
    Tôi đã đăng ký thành công wm-z rồi. biết cách ex vnd sang wmz. nhưng chưa biết cách sử dụng wmz. tôi có mua một mặt hàng trên mạng.
    khi thanh toán. nó yêu cầu nhâp Amount, Notes, number và code.
    Tôi không hiểu notes, number, code ở đây là cái gì ? và tôi phải tìm nó ở đâu ?
    cảm ơn đã đọc tin nhắn. rất mong được sự giúp đỡ !

    Trả lờiXóa
  19. em chào anh
    em đã đăng ký thành công tài khoản ở WebMoney Mini
    nhưng khi đăng ký tài khoản ở WebMoney Keeper Classic thì gặp rắc rối, cụ thể là:
    em tải phần mềm WebMoney Keeper Classic 3.9.9.1, chạy chương trình, gõ đầy đủ WMID và
    pass, ấn Sign Up -> registration code (được gửi qua mail từ WEBMONEY TRANSFER Registration )-> thì nó ra "registration code is already in use", thế là không lập được WebMoney Keeper Classic để add vào kolotibablo, làm thế nào bây giờ đây anh?hu hu hu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đăng ký classic (winpro) khá phức tạp và phải qua nhiều bước. Bạn có thể dùng webmoney mini để nhận và chuyển tiền được mà (nếu không có nhu cầu chuyển quá 200 WMZ/ngày). Nếu vẫn muốn đăng ký classic thì liên hệ mình qua yahoo để được hỗ trợ chi tiết hơn bạn nhé.

      Xóa
  20. Mình đang cần mua gấp 100 euro WME. Bạn nào có bán cho mình nhe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn liên hệ mình nhé. Có đủ số lượng bạn đang cần. bạn có thể liên hệ mình bằng yahoo hoặc số điện thoại hotlline nếu mình không online.

      Xóa
  21. Sao mình tạo WMZ được mà tạo WMR không được , nó báo lỗi gì đấy bằng tiếng Nga ... Mà khổ nổi cái web mình đang kiếm tiền nó chỉ cho chuyển vào WMR @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra là nó bắt thêm thông tin passport gì ấy để đủ độ tin cậy cho nó

      Xóa
    2. Bạn liên hệ mình qua Yahoo để mình hỗ trợ thêm nhé.

      Xóa
    3. Mình cũng bị giống bạn ở trên, ko tạo đươc ví r. Mình đã tìm profile của bạn nhưng ko thấy yahoo. Bạn có thể để lại yahoo tại comment này ko, mình muốn nhờ support

      Xóa
    4. tui cũng bị y chang. ko tạo được ví tiền nga

      Xóa
    5. mk cug z hd mk qua day với

      Xóa
  22. Cho mình hỏi để chuyển tiền từ purse của mình sang purse của người khác (bán wmz) thì chọn send invoice hay send funds ???. Mình thấy send funds maximum chỉ là 0.99 mwz. Ai biết thì trả lời dùm mình. Mình sử dụng mini webmoney.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chọn send funds nhé bạn. Số tiền phí sẽ trừ vào tài khoản người gửi nên số tiền có thể chuyển đi sẽ thấp hơn 1 chút (0.8%) so với số tiền bạn đang có trong ví.

      Xóa
  23. cho mình hỏi, mình lập được tài khoản webmoney rồi, nhưng khi đăng nhập vào tài khoản của mình (my.wmtransfer.com) thì nó báo mật khẩu sai, minh đả vào email đổi lại mật khẩu thành công rồi nhưng khi đăng nhập vẫn không đươc, làm ơn giúp mình với.

    Trả lờiXóa
  24. minh muon chuyen tien tu webmoney ve ATM qua webkiemtien24h thi minh phai thuc hien nhu the nao vay ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vào đây nhen bạn chuyển tiền mau lẹ
      http://youtu.be/v6Tq2IchM6w?list=UUPSkBeFus2dYQtmcw5k_vQA

      Xóa
  25. ad ơi, làm thế nào để thêm thông tin passport ạ, mình không thể tạo ví dc, ngta cứ bảo phài thêm thông tin passport gì đó

    Trả lờiXóa
  26. bạn có thể hướng dẫn thêm về rút $ ko?

    Thank

    Trả lờiXóa
  27. bạn ơi bạn có thể chỉ giúp mình ngân hàng nào đang liên kết với webmoney ở việt nam mình được không bạn

    Trả lờiXóa
  28. Mình tạo tài khoản thành công rồi nhưng không thể tạo ví WMR được. Hệ thống báo lỗi "In accordance to the federal law requirements, please visit https://passport.wmtransfer.com to provide information needed to identify you". Trong khi mình vẫn tạo được các ví khác, giúp mình với nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại, tài khoản có passport thấp hơn Personal không thể tạo được ví WMR. Bạn cần nâng cấp lên Personal Passport nếu muốn tạo ví WMR

      Xóa
    2. ah ơi cho em hỏi là, em làm tất cả như trên rồi nhưng vào ví nó vẫn ghi là : 0,00 WMZ là sao hả anh, em cần làm thế nào để tăng số đó lên, hay chỉ việc ngồi chờ ( nếu pải làm ji tiếp anh bảo e nhé)

      Xóa
    3. Khi nào bạn nhận tiền vào ví thì tiền mới tăng lên. Bạn tạo ra rồi để đó thì nó luôn luôn là 0,00 WMZ mà thôi. Và thật sự thì "không ai tự dưng đem tiền bỏ vào ví của bạn cả"'.

      Xóa
  29. Làm sao để nâng cấp lên Personal Passport để tạo ví WMR vậy anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quy trình nâng cấp khá phức tạp. Bạn liên hệ yahoo mình để trao đổi chi tiết hơn nhé.

      Xóa
  30. Chào các bạn làm MMO! mình có 500 rúp Nga trong SEo-Sprint muốn bán,mà giơ webmoney bây giờ không cho tạo wmr, bạn nào hướng dẫn mình rút tiền về ngân hàng dc ko? hay bán account webmoney có ví Rúp Nga cũng được. DO trước giờ mình làm bên VIp-Prom giờ mới chuyển qua seo-sprint

    Trả lờiXóa
  31. Cho mình hỏi có trang nào kiếm tiền thông qua WMZ?

    Trả lờiXóa
  32. vậy tại sao không tạo WMZ rồi chuyển về ngân hàng luôn mà phải tạo WMR sau đó chuyển qua WMZ rồi mới rút qua ngân hàng vậy ad? xin nói rõ ưu nhược điểm

    Trả lờiXóa
  33. Find out how 1,000's of people like YOU are working for a LIVING from home and are fulfilling their dreams right NOW.

    Get daily ideas and guides for making THOUSAND OF DOLLARS per day FROM HOME for FREE.

    GET FREE ACCESS INSTANLY

    Trả lờiXóa
  34. anh ơi... em muốn chuyển từ wmz qua wmr làm sao anh... hiện tại webmoney có phien bản mới hay gì rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đổi ngay trong ví webmoney hoặc liên hệ mình để đổi nhé.

      Xóa
  35. Mình có đăng ký wmz rồi nhưng nạp vốn bằng thẻ visa prepaid của acb thì nó báo error. Mình báo với á châu rồi nhưng họ bảo là thành công rùi còn trên wmz là error. Có ai sử dụng cái này chưa giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Webmoney không thể nạp trực tiếp từ thẻ của Việt Nam. Bạn có thể liên hệ mình để mua WMZ.

      Xóa
  36. Mình có đăng ký wmz rồi nhưng nạp vốn bằng thẻ visa prepaid của acb thì nó báo error. Mình báo với á châu rồi nhưng họ bảo là thành công rùi còn trên wmz là error. Có ai sử dụng cái này chưa giúp mình với

    Trả lờiXóa
  37. Xin hỏi WM này có cho chuyển tiền từ wMZ sang paypal không a? Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  38. ad cho mk hoi mk dag kí WMZ giờ chuyển sang WMR K dc giup mk voi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện giờ bạn phải xác thực tài khoản mới tạo và chuyển tiền vào ví WMR được bạn nhé.

      Xóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.