Kiếm tiền với InfoQ bằng cách làm khảo sát

1. Giới thiệu về InfoQ.
Tập đoàn GMO Internet được biết đến là Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản. Với sứ mệnh đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, Tập đoàn GMO Internet cùng với công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM thành lập InfoQ nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt một kênh giao tiếp hiệu quả để có thể truyền tải tiếng nói của mình đến các doanh nghiệp.
Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Mỗi “Điểm thưởng” trên InfoQ tương ứng với 100 đồng tiền mặt.

2. Đăng ký tài khoản tại InfoQ.
Các bạn BẤM VÀO ĐÂY hoặc banner bên dưới để đăng ký cho mình một tài khoản tại InfoQ.

Sau đó  điền đầy đủ thông tin theo hình dưới

Sau khi nhập đầy đủ, bạn ấn “Xác nhận” thông tin, khi đó sẽ có 1 email từ InfoQ gửi về địa chỉ email bạn đã dùng để đăng ký, yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn vui lòng kiểm tra email để kích hoạt tài khoản và hoàn tất quá trình đăng ký thành viên. Nếu không thấy email kích hoạt, bạn vui lòng kiểm tra trong mục “Thư rác”.

3. Kiếm điểm từ InfoQ.
- Kiếm điểm từ việc tham gia trả lời khảo sát.
  • Khảo sát thông thường: thành viên nhận điểm thưởng ngay sau khi hoàn thành khảo sát. Mỗi câu trả lời khảo sát bạn sẽ nhận 1 điểm thưởng (tương ứng 100đ). Bạn cần ấn Refresh/ F5 trang cá nhân để cập nhật số điểm mới sau khi trả lời mỗi bảng khảo sát.
  • Khảo sát Trúng số độc đắc: Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn lên tới 2.000.000 đồng. Với hình thức này, người trúng giải sẽ nhận được điểm thưởng sau khi khảo sát kết thúc. Những thành viên còn lại sẽ không được tính điểm.
- Kiếm điểm từ việc giới thiệu thành viên mới.
  • Bạn sẽ nhận được 20 Điểm Thưởng vào Quỹ điểm của mình nếu giới thiệu được một bạn bè hoặc người thân tham gia vào cộng đồng InfoQ.
  • Nếu bạn là người giới thiệu được nhiều bạn nhất trong tháng, bạn sẽ được nhận ngay 1000 Điểm.
  • Thời gian cộng điểm: Hiện tại, điểm thưởng cho chương trình “Giới thiệu bạn” sẽ được cộng vào tài khoản thành viên vào tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng (chậm nhất là thứ 6).

4. Đổi điểm thưởng.
- Bước 1: Kiểm tra số điểm hiện tại của bạn. Nếu đã đủ 500 điểm trở lên, bạn có thể đăng nhập và click vào “Đổi điểm
- Bước 2: Lựa chọn hình thức đổi điểm. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đổi điểm ra giá trị thẻ nạp điện thoại hoặc ra tiền mặt.
  • Nếu muốn đổi điểm ra thẻ nạp điện thoại, bạn tick chọn vào “Thẻ điện thoại” và làm theo hướng dẫn. Mã số thẻ cào sẽ được gửi đến email cá nhân của bạn vào ngày 15 hoặc ngày 30 hàng tháng.
    • Đăng ký đổi điểm từ 25 đến ngày 10: nhận mã thẻ vào ngày 15 hàng tháng.
    • Đăng ký đổi điểm từ ngày 10 đến ngày 25: nhận mã thẻ vào ngày 30 hàng tháng
  • Nếu muốn đổi điểm ra tiền mặt, bạn tick chọn vào “Đổi điểm qua Bảo Kim” và làm theo hướng dẫn.

5. Thanh toán Webkiemtien24h nhận được từ InfoQ.


BẠN MUỐN KIẾM TIỀN VỚI INFOQ?


 Xem thêm:

65 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn b về một phương pháp hay để kiếm tiền trên mạng. Hiện mình cũng làm 1 Blog về kiếm tiền trên mạng. Khi nào rảnh bạn đến thăm blog mình nhé!
    http://hockiemtientrenmang.net/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cần phải bỏ nhiều thời gian không bạn, híc trước mình cũng ham hố gõ captra toét cả mắt,mất quá nhiều thời gian :((

      Xóa
    2. Dù là hình thức nào thì Webkiemtien24h nhận thấy phải đầu tư (thời gian, công sức, tiền bạc,...) thật nghiêm túc mới có thể có thu nhập được bạn à. Công việc đơn giản thì có giá trị thấp. Công việc có giá trị cao đòi hỏi phải có kỹ năng nhất định. Đem tiền đi đầu tư thì phải chấp nhận rủi ro,... Tùy khả năng của mỗi người mà chọn cho mình một hướng đi thích hợp thôi.
      Chúc bạn sớm tìm được một mảng công việc phù hợp với sở trường của bản thân nhé.

      Xóa
    3. Các bạn muốn kiếm tiền online đơn giản thì có thể vào trang infoq: http://infoq.vn/Registers/index?friend=080cde005543c487 đăng kí thành viên miễn phí sau đó trả lời khảo sát tích được khỏang 500 điểm là có thể đổi tiền.Tiền được gửi đến địa chỉ bạn đăng kí.

      Xóa
    4. kiếm ngon luôn http://hatuanmmo.blogspot.com/2015/05/kiem-tien-online-voi-website-viet-nam.html

      Xóa
    5. Đọc qua hockiemtientrenmang.net mình tưởng của mình. Hi của mình là hockiemtienonline.net nhé!

      Xóa
    6. http://infoq.vn/Registers/index?friend=8240aa27b4717592
      bạn nào muốn đăng ký thì vào link này đăng ký này, nếu chưa có kinh nghiệm thì bảo mình nhé, chơi cái này 2 năm roài :3

      Xóa
    7. http://infoq.vn/Registers/index?friend=8240aa27b4717592
      bạn nào muốn đăng ký thì vào link này đăng ký này, nếu chưa có kinh nghiệm thì bảo mình nhé, chơi cái này 2 năm roài :3

      Xóa
  2. cảm ơn bạn vì bài viêt, đã có ai kiếm được tiền chưa vậy ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có rất nhiều người nhận thanh toán từ Infoq nha bạn. Với hình thức làm khảo sát này thì tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng rất an toàn. Bạn cứ đăng ký 1 tài khoản và trải nghiệm xem thế nào nhé.

      Xóa
    2. e vẫn chưa nhận được khảo sát ạ

      Xóa
    3. Nhiều người kiếm được rồi. Mình cũng trong số đó. Xem blog của mình nhé SonZim.Com

      Xóa
    4. Chua thay khảo sat tiep theo.

      Xóa
  3. Toi la thanh vien adsprofitreward .cong ty dang bao tri da 5 ngay roi sao cong ty lan nay khong co thong bao la thoi gian nao hoat dong lai .co rat nhieu thanh vien cho rang la adsprofitreward ra di khong tro lai nua ? toi xin duoc nghe thong tin .Cam On Chao Phuc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Chủ nhật tuần trước 30/6, APR bị hacker tấn công và làm hư toàn bộ dữ liệu của website. Hiện tại APR vẫn đang bảo trì và chưa có thông tin chính thức khi nào website có thể hoạt động trở lại. Tuy nhiên, thông tin hỗ trợ từ nhóm skype của APR thông báo có thể site sẽ hoạt động trở lại vào cuối tuần này. Bạn vui lòng chờ đợi thêm tin tức nhé. Khi có thông tin chính thức từ APR, Webkiemtien24h sẽ cập nhật để thành viên được biết.

      Xóa
  4. chao Phuc .toi la thanh vien adsprofitreward vua cap nhat thay trang web adsprofitreward thoi gian bao tri con 40 ngay . co nhieu thanh vien xin duoc biet thong tin la no co tro lai khong ? chao Phuc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      APR đã chính thức thông báo thời gian bảo trì. Site sẽ hoạt động trở lại vào ngày 15/8. Nhìn nhận từ góc độ cá nhân mình thì thấy khả năng site quay trở lại khá mong manh. Thông báo này gần như đặt dấu chấm hết cho APR rồi.
      Thân

      Xóa
  5. Toan gat nguoi day cac ban oi! Toi da tung tham gia ca thag troi chi co 10 cau hoi khao sat bac buoc luc moi dag ky dc 30d, sau do k nhan duoc cau hoi khao sat nao nua, keu minh gioi thieu nguoi tham gia chac bi chui wa, minh that su kiem dc tien thi ngta moi tin chu, k kheo gioi thieu lun tung mat uy tin minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Trang web mới hoạt động không lâu trên thị trường khảo sát Việt Nam, nên việc có ít câu hỏi khảo sát là chuyện dễ hiểu. Nói như vậy không có nghĩa là hoàn toàn không có khảo sát để các thành viên tham gia trả lời kiếm điểm. Chỉ khi nào có khách hàng đặt hàng thực hiện khảo sát thì Infoq mới lập bảng khảo sát và đưa lên để thành viên trả lời. Mình vẫn đều đặn vào web mỗi ngày, thỉnh thoảng vẫn có khảo sát để thực hiện, mặc dù chưa nhiều. Khảo sát không chờ bạn thực hiện mới đóng lại. Nó tự đóng lại khi đã đủ số lượng thành viên tham gia khảo sát, nên việc có ít hay nhiều khảo sát 1 phần phụ thuộc vào thành viên có truy cập vào web để cập nhật khảo sát mới hàng ngày hay không.

      Xóa
    2. anh ơi khảo sát là web gửi đến mail cho mình hay sao ạ?

      Xóa
    3. Bạn phải đăng nhập vào tài khoản để xem và làm khảo sát bạn nhé. Mỗi khi có khảo sát mới, infoQ cũng sẽ gửi thông báo về email cho bạn.

      Xóa
  6. Mình cũng đã nhận tiền từ infoq qua bảo kim.mời các bạn ghé tham blog của mình để tìm thấy bài đăng liên quan.http://banyeutoan.blogspot.com/p/ky-ao.html

    Trả lờiXóa
  7. Đây là 1 cách kiếm tiền trên mạng khá hay cảm ơn bạn vì những thông tin hữu ích để biết nhiều hơn thông tin về kiếm tiền trên mạng các bạn có thể tham khảo thêm website: http://vi.vkool.com/

    Trả lờiXóa
  8. kiếm tiền trên mạng rủi ro cao không các bạn
    m88 ca do bong da

    Trả lờiXóa
  9. ai chơi cho mình email kết bạn với. mình mới chơi nên cũng chưa hiểu rõ lắm ^^

    Trả lờiXóa
  10. Làm như vậy nhân tiện như thế nào.Chừng mới nhận tiền.Mỗi ngày khảo sát bao nhiêu lần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số lượng khảo sát tùy vào từng ngày bạn à. Có ngày ít, có ngày nhiều. Hiện tại InfoQ thanh toán 1 lần/1 tháng. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm, có thể liên hệ mình qua yahoo để được hỗ trợ thêm bạn nhé.

      Xóa
    2. Những trang wed kiếm tiền uy tín nhất hiện nay mà mình tin tưởng nhất và đang kiếm tiền từ nó đó là Paidverts(link đăng kí) https://www.paidverts.com/ref/traixaydung và Trafficmonsoon (link đăng kí) https://trafficmonsoon.com/?ref=traixaydung mời bạn truy cập vào đường link này để tham gia kiếm tiền trên Paidvert và Trafiicmonsoon nhé,mỗi ngày bạn có thể kiếm được từ 2-3$ là chuyện bình thường...mình đã rút tiền thành công từ 2 trang wed trên.có cả hóa đơn,thanh toán trong ngày luôn .mình kiếm được 1 khoản tiền khá khá rồi...nếu bạn nào có hứng thú thì mình xin hướng dẫn chi tiết cách bạn đăng kí cũng như trong quá trình kiếm tiền luôn...kiếm tiền online k phải là khó...căn bản là bạn phải kiên trì...
      link Facebook của mình là : https://www.facebook.com/hvt1996saka mình xin hướng dẫn 1 cách củ thể nhất...

      Xóa
  11. Lướt qua thì chẳng thấy anh chị nào xác nhận là mình đã kiếm được tiền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haiz, có mình đây. Kiếm tiền online là một công việc còn khá mới mẻ tại Việt Nam, cho nên con số thành công còn khá ít.

      Xóa
  12. Mình dky xong rùi nhung k biet vào đâu để trả loi khảo sát,giup mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bảng danh sách khảo sát đó bạn ấn vào trả lời thôi :D

      Xóa
  13. mình vừa đăng kí và đã nhận ngay đc câu hỏi khảo sát,khá thú vị đấy,tuy thù lao thấp nhưng bù lại tự chủ về thời gian và địa điểm làm việc.

    Trả lờiXóa
  14. độ tuổ tham gia infoQ là bao nhiêu tuổi ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bao nhiêu cũng đc bạn nha http://infoq.vn/Registers/index?friend=8240aa27b4717592 kích vào đăng ký nhé mình chơi cái này 2 năm r

      Xóa
    2. bao nhiêu cũng đc bạn nha http://infoq.vn/Registers/index?friend=8240aa27b4717592 kích vào đăng ký nhé mình chơi cái này 2 năm r

      Xóa
  15. hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn link kiếm tiền online từ khảo sát vinaresearch.
    http://www.oni.vn/9iy6u
    Các bạn sẽ có 1k khi người khác đăng ký, và 5k khi bạn của bạn được 100 điểm.
    ngoài ra mình xin giới thiệu cho các bạn link nước ngoài kiếm tiền từ việc xem quảng cáo, kiếm 3$ 1 ngày. 15$ 1 tuần 60$ 1 tháng và đủ 300$ thì rút.Trang này rất uy tín.
    http://www.oni.vn/7ZrYV

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngoài ra còn có trang ipanelonline
      http://www.oni.vn/If9gP

      Xóa
  16. kiếm tiền với đt Android/IOS?
    Ví dụ: b chơi game bài tiến lên, b lên google vào gõ: game tiến lên, rồi b dowload trên GOOGLEPLAY về chơi (có game phải trả tiền, có game thì không, tùy vào game mà bạn chơi, đúng k?).
    B sẽ thắc mắc tại sao mình lại trả tiền cho các bạn?
    Trước tiên, b lên google search: Kiếm tiền với Uento, dành 5 phút đọc thì sẽ rõ.
    Đó là đối với apps nước ngoài, thanh toán rườm rà, thủ tục rút tiền lôi thôi.Hình thức của m cũng như vậy,nhưng m phân phối game qua GOOGLEPLAY và ITUNES, nhưng những game m đưa là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
    (nếu b nào sợ mất tiền thì lấy sim hết tiền/tháo sim là biết liền)
    Bạn cài đặt 3 game/ứng dụng- > card 10k (mình sẽ kiểm tra thông tin và chuyển card qua face hoặc mail cho các bạn), cài nhiều=> nhiều card.
    Nếu bạn nào tham gia thấy hiệu quả thì chúng ta tiếp tục hợp tác lâu dài.
    Bạn nào quan tâm thì face và mail của m:
    https://www.facebook.com/kutephuongn
    dinhthi698@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. may ban oi...giup m vs...m khong thay bai khao sat dau het >_<`` ...hjxhuu.... giup m vs....¡¡¡

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khảo sát không phải lúc nào cũng có. Khi nào có khách hàng đặt làm khảo sát thì InfoQ mới đưa lên để thành viên làm.

      Xóa
    2. Những trang wed kiếm tiền uy tín nhất hiện nay mà mình tin tưởng nhất và đang kiếm tiền từ nó đó là Paidverts(link đăng kí) https://www.paidverts.com/ref/traixaydung và Trafficmonsoon (link đăng kí) https://trafficmonsoon.com/?ref=traixaydung mời bạn truy cập vào đường link này để tham gia kiếm tiền trên Paidvert và Trafiicmonsoon nhé,mỗi ngày bạn có thể kiếm được từ 2-3$ là chuyện bình thường...mình đã rút tiền thành công từ 2 trang wed trên.có cả hóa đơn,thanh toán trong ngày luôn .mình kiếm được 1 khoản tiền khá khá rồi...nếu bạn nào có hứng thú thì mình xin hướng dẫn chi tiết cách bạn đăng kí cũng như trong quá trình kiếm tiền luôn...kiếm tiền online k phải là khó...căn bản là bạn phải kiên trì...
      link Facebook của mình là : https://www.facebook.com/hvt1996saka mình xin hướng dẫn 1 cách củ thể nhất...

      Xóa
  18. http://infoq.vn/Registers/index?friend=8596c42810c82dc3

    Trả lờiXóa
  19. Kiếm được nhiều tiền thì hơi lâu nhưng kiếm thẻ đt hoặc kiếm tiền trang trải chi tiêu hàng tháng mà bỏ ra 10 15' thời gian mỗi ngày thì dễ :)). Trước mình cũng k tin nhưng làm thử vì free với có thời gian mà mất gì đâu thế là mỗi ngày bỏ ra 10' cuối tháng có 500-1tr :3 :3 thẻ đt thì dùng tẹt ga cái trang này uy tín các bạn nào quan tâm còn k tin cứ cứ kích vào đăng kí đi rồi thành tin mất gì đâu mà mình là ng có thời gian mà :))
    http://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/gyincool

    Trả lờiXóa
  20. Phần mềm Free (kèm hướng dẫn) tự động click link Oni phục vụ các anh em.
    Tải phần mềm tại: http://cucretn.com/Portals/0/SP/AClickOni.rar

    Trả lờiXóa
  21. Những trang wed kiếm tiền uy tín nhất hiện nay mà mình tin tưởng nhất và đang kiếm tiền từ nó đó là Paidverts(link đăng kí) https://www.paidverts.com/ref/traixaydung và Trafficmonsoon (link đăng kí) https://trafficmonsoon.com/?ref=traixaydung mời bạn truy cập vào đường link này để tham gia kiếm tiền trên Paidvert và Trafiicmonsoon nhé,mỗi ngày bạn có thể kiếm được từ 2-3$ là chuyện bình thường...mình đã rút tiền thành công từ 2 trang wed trên.có cả hóa đơn,thanh toán trong ngày luôn .mình kiếm được 1 khoản tiền khá khá rồi...nếu bạn nào có hứng thú thì mình xin hướng dẫn chi tiết cách bạn đăng kí cũng như trong quá trình kiếm tiền luôn...kiếm tiền online k phải là khó...căn bản là bạn phải kiên trì...
    link Facebook của mình là : https://www.facebook.com/hvt1996saka mình xin hướng dẫn 1 cách củ thể nhất...

    Trả lờiXóa
  22. http://infoq.vn/Registers/index?friend=4516e27f88b73590

    Tham gia nào.!

    Trả lờiXóa
  23. Bao nhiêu lâu thì được chả lời khảo sát một lần vậy ad

    Trả lờiXóa
  24. Hoạt động kiếm tiền trên mạng với trò này rất thực tế. Các bạn đăng ký bằng link dưới đây sẽ có lợi thế là sẽ biết luôn được danh sách bạn bè của mình nhé.
    http://infoq.vn/Registers/index?friend=8e1ac65bc99b64f7

    Trả lờiXóa
  25. Bạn muốn kiếm tiền để trả tiền điện thoại thật đơn giản, hãy tham gia vào Infoq.vn và đăng ký theo link sau nhé:http://infoq.vn/Registers/index?friend=eb7995f6e3a1ce26. Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  26. Bạn muốn kiếm tiền để trả tiền điện thoại thật đơn giản, hãy tham gia vào Infoq.vn và đăng ký theo link sau nhé:http://infoq.vn/Registers/index?friend=eb7995f6e3a1ce26. Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  27. vào đây đăng kí làm việc miễn phí, thời gian ít mà lại kiếm được khoản kha khá nè các bạn http://infoq.vn/Registers/index?friend=5b415b82b8412f27

    Trả lờiXóa
  28. co ai nhan duoc tien nhieu tu khao sat trua...nay gio doc binh luan ma k thay ai kiem duoc tien.

    Trả lờiXóa
  29. Tận dụng thời gian rảh để kiếm thêm thu nhập thật là hữu ít phải khôg .hãy nhah tay tham gia Infoq.vn .Các bạn đăng ký link dưới đây nhé
    http://infoq.vn/Registers/index?frienđ=7a483d59e51461e2
    Chúc các bạn thành côg

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. em hỏi câu chọn độ tuổi của bạn trả lời mãi mà nó cứ hiện 15 chữ ?số

    Trả lờiXóa
  32. có phải ngày nào mình cũng nhận được bài khảo sát không ạ

    Trả lờiXóa
  33. mình nhận bảng khảo sát qua email phải không ạh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đăng nhập vào InfoQ để làm khảo sát chứ không phải khảo sát được gửi về email nhé bạn.

      Xóa
  34. đây là cách kiếm tiền rễ và đơn giản nhất hiện nay sau đây mình đã chụp ảnh lại các bước để các bạn rễ hiểu này. hí hửng kiếm được 1 củ rưỡi rồi nhé. TRẢ LỜI KHẢO SÁT KIẾM TIỀN ONLINE:::
    - bước 1: truy cập vào link http://infoq.vn/Registers/index?friend=0ce7908450bc6ea2
    - bước 2: như hình 1 và hình 2 bạn vào đăng kí đúng như hình nhé điền đầy đủ thông tin gmail đang dùng và số điện thoại để khi nhận tiền có gọi để xác nhận.
    -bước 3:vào gmail để xác nhận nhé nhấn vào link mình khoang đỏ là hoàn tất như hình 3.
    - bước 4: vào trang chủ của infoq trả lời khảo sát đầu tiên và nhận 20đ đầu nào.
    các bạn chỉ cần bỏ ra 30p tới 1h đồng hồ mỗi ngày là xẽ có thu nhập từ 500k tới 1trieu/ 1 tháng tích cực thì nhiều hơn. công việc của các bạn chỉ là trả lời các câu hỏi từ trang infoq.vn đưa ra và xẽ nhận điểm tương ứng với câu trả lời của bạn nhưng câu hỏi hoàn toàn rễ vì nó hầu hết là về nhu cầu sử dụng mỹ phẩn học tập công việc.... các bạn làm theo các bước mình cho kia và đăng kí ngay nhé không mất gì mà còn có thêm thu nhập.
    các hình còn lại mang tính chất khoe nhưng gì mình làm được gần đây còn đâu mọi người tự tìm hiểu nhé câu hỏi của trang wed đưa ra cũng không khó cho nên điểm mình đạt được khá cao. các bạn tích điểm đổi quà nào không hiểu chỗ nào thì inbox hỏi mình chỉ cho.đây la link facebook cua mình https://www.facebook.com/binh.phuoc.357 có gì hk hỉu cứ inbox hỏi mình nhé..Cám ơn các bạn đã xem!!

    Trả lờiXóa
  35. đây là cách kiếm tiền rễ và đơn giản nhất hiện nay sau đây mình đã chụp ảnh lại các bước để các bạn rễ hiểu này. hí hửng kiếm được 1 củ rưỡi rồi nhé. TRẢ LỜI KHẢO SÁT KIẾM TIỀN ONLINE:::
    - bước 1: truy cập vào link http://infoq.vn/Registers/index?friend=0ce7908450bc6ea2
    - bước 2: như hình 1 và hình 2 bạn vào đăng kí đúng như hình nhé điền đầy đủ thông tin gmail đang dùng và số điện thoại để khi nhận tiền có gọi để xác nhận.
    -bước 3:vào gmail để xác nhận nhé nhấn vào link mình khoang đỏ là hoàn tất như hình 3.
    - bước 4: vào trang chủ của infoq trả lời khảo sát đầu tiên và nhận 20đ đầu nào.
    các bạn chỉ cần bỏ ra 30p tới 1h đồng hồ mỗi ngày là xẽ có thu nhập từ 500k tới 1trieu/ 1 tháng tích cực thì nhiều hơn. công việc của các bạn chỉ là trả lời các câu hỏi từ trang infoq.vn đưa ra và xẽ nhận điểm tương ứng với câu trả lời của bạn nhưng câu hỏi hoàn toàn rễ vì nó hầu hết là về nhu cầu sử dụng mỹ phẩn học tập công việc.... các bạn làm theo các bước mình cho kia và đăng kí ngay nhé không mất gì mà còn có thêm thu nhập.
    các hình còn lại mang tính chất khoe nhưng gì mình làm được gần đây còn đâu mọi người tự tìm hiểu nhé câu hỏi của trang wed đưa ra cũng không khó cho nên điểm mình đạt được khá cao. các bạn tích điểm đổi quà nào không hiểu chỗ nào thì inbox hỏi mình chỉ cho.đây la link facebook cua mình https://www.facebook.com/binh.phuoc.357 có gì hk hỉu cứ inbox hỏi mình nhé..Cám ơn các bạn đã xem!!

    Trả lờiXóa
  36. sao tôi vô ngày nào cững vô mà hồi lập nik tới giờ tôi chỉ có 1 lần khảo sát........ngày1/5/2017

    Trả lờiXóa
  37. Dưới đây là một số trang làm khảo sát uy tín nhất Việt Nam, hãy cùng tham gia nhé. Chúc bạn sẽ sớm có những đồng tiền đầu tiên.
    Trang khảo sát mobrog: http://goo.gl/d3GnSv
    Trang khảo sát Vinaresearch: http://goo.gl/EzNhNN
    Trang khảo sát Ipanelonline: http://goo.gl/efL9jS
    Trang khảo sát yougov: http://goo.gl/b2mxvj
    Trang khảo sát infoq.vn: http://goo.gl/KdbGmL

    Trả lờiXóa
  38. Đăng kí và kiếm tiền tại các trang uy tín này:
    vinaresearch: https://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/508382
    infoq:
    https://infoq.vn/Registers/index?friend=258b765470285ee0
    ipanelonline:
    https://vn.ipanelonline.com/register?inviter_id=3435307

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.