[CAPTCHA] Đăng ký làm việc

- Trước khi gửi yêu cầu, thành viên nên tìm hiểu kỹ về dự án muốn làm việc.
- Hoàn thành mẫu đăng ký bên dưới và bấm vào "GỬI YÊU CẦU" để gửi yêu cầu cấp tài khoản đến Webkiemtien24h.
- Webkiemtien24h sẽ tiếp nhận yêu cầu và cấp mã thành viên (khi đăng ký mới), tài khoản làm việc trong vòng 24 giờ. Nếu sau 24 giờ bạn vẫn chưa nhận được tài khoản, vui lòng liên hệ với Webkiemtien24h để được hỗ trợ.

    YÊU CẦU CẤP TÀI KHOẢN

    (*): Các thông tin bắt buộc nhập

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

    Hình thức đăng ký *

    Dự án muốn đăng ký *

    Số tài khoản muốn đăng ký *

     

    THÔNG TIN THANH TOÁN

    Hình thức thanh toán *

    Tài khoản thanh toán *
    (Vui lòng nhập đầy đủ số tài khoản và chi nhánh)

    Tên chủ tài khoản *

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Họ và Tên *

    Email liên hệ *

    Số điện thoại *

    Yahoo SMS

     

    THÔNG TIN THÀNH VIÊN

    Mã thành viên
    (Do Webkiemtien24h cấp khi đăng ký tài khoản. Để trống nếu đăng ký mới)

    Mật khẩu *

    Câu hỏi bí mật *

    Câu trả lời bí mật *

     

    THÔNG TIN KHÁC

    Bạn đã từng tham gia dự án Captcha nào trước đây? *


    Tổng thời gian bạn đã tham gia các dự án captcha trước đây? *

    Thông tin bổ sung
Xem thêm:

63 nhận xét:

  1. em vua dang ky tai khoan nhung chua thay co xac' nhan ve Gmail

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Tài khoản đã được gửi vào email của bạn rồi nhé.
      Chúc bạn kiếm được nhiều tiền từ Pix.

      Xóa
    2. trong duj an captchatyper nó bắt mình thay đổi pass thì mình đổi có đk không bạn??

      Xóa
    3. Bạn cứ thay đổi bình thường bạn à. Thỉnh thoảng Captchatypers yêu cầu thành viên đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn cho tài khoản thôi.

      Xóa
    4. e đăng kí og thì bao giờ mới nhận đk email kích hoạt tài khoản v

      Xóa
  2. e chưa hiểu rõ lắm về việc làm này. Mong anh hãy nói rõ hơn chút được k ạ?
    Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Captcha là 1 chuỗi ký tự gồm chữ hoặc số dùng để phân biệt người dùng và các chương trình tự động. Bạn được "thuê" để gõ lại các chuỗi ký tự captcha này phục vụ việc tự động hóa cho các mục đích khác nhau và được trả công khi làm việc. Tùy thời điểm và tùy "dự án" mà tiền lương cho mỗi captcha xử lý xong sẽ khác nhau.

      Xóa
    2. Chào anh!
      Em thấy có mail anh gửi về mà sao em ko thấy có số tài khoản ạ?
      Và nếu bắt đầu muốn làm thì phải làm ntn hả anh?
      Thanks anh!

      Xóa
    3. Chào bạn
      Có thể email không tương thích với trình duyệt nên bị lỗi hiển thị nội dung email. Bạn thử mở email trên trình duyệt khác xem sao nhé.
      Để làm việ, đơn giản bạn chỉ đăng nhập tài khoản đả được cấp và gõ lại capcha hiển thị là được.

      Xóa
    4. Anh ơi tài khoản này mình đăng nhập trên XD hay Bubu được không ạ?

      Xóa
  3. Chào anh!
    Em vẫn ko nhận đc tài khoản a ạ.
    Làm sao giờ anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Nếu đã thử trên trình duyệt khác vẫn không nhận được nội dung email thì bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Webkiemtien24h qua yahoo nhé. Webkiemtien24h sẽ cấp tài khoản trực tiếp cho bạn.
      Thân

      Xóa
  4. sao minh dang ky roi ma khong co thay so tai khoan vay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gui mail roi .xac nhan email dang ky ui .nhung khong thay so tai khoan dang nhap gi ca vay

      Xóa
    2. Tài khoản sẽ được gửi về email của bạn trong vòng 24h sau khi đăng ký bạn à. bạn vui lòng chờ thêm 1 tí nhé.

      Xóa
  5. mình đăng ký tài khoản rồi mà chưa thấy mail

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.

      Bạn đăng ký tài khoản lúc nào vậy? Webkiemtien24h chưa nhận được mẫu đăng ký của bạn. Bạn vui lòng liên hệ với Webkiemtien24h qua yahoo để Webkiemtien24h kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.

      Xóa
  6. chào anh! em có thắc mắc về yêu cầu thanh toán như sau : ví dụ em làm dự án kolo trong 1 tuần được 3$ thì em có thể gửi cầu thanh toán về thẻ ATM được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn à. Tùy Ngân hàng bạn sử dụng mà mức yêu cầu tối thiểu để chuyển tiền (VNĐ) khác nhau. Bạn sử dụng thẻ ngân hàng nào vậy? Bạn có thể liên hệ Webkiemtien24h qua yahoo để trao đổi chi tiết hơn nhé bạn.

      Xóa
  7. Thẻ ATM của em là của Đông Á bank. Mỗi lần chuyển cần mức tối thiểu là bao nhiêu vậy anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số tiền chuyển tối thiểu của Đông Á là 50.000đ/1 lần chuyển bạn nhé.

      Xóa
  8. chào anh! Em mới đăng ký làm kolo bên anh và cũng vừa nhận được tài khoản làm việc, nhưng ở phần Payment method lại không có số tài khoản thanh toán là sao vậy anh? Vậy khi làm đủ 1,2$ làm thế nào order payment ?

    Trả lờiXóa
  9. Khi đủ yêu cầu tối thiểu, bạn có thể gửi yêu cầu thanht toán TẠI ĐÂY. Sau khi nhận yêu cầu thanh toán, Webkiemtien24h sẽ add tài khoản vào trong lần thanh toán đầu tiên. Các lần sau bạn cứ ra lệnh rút về tài khoản Webkiemtien24h đã add vào và gửi y/c thanh toán đến Webkiemtien24h để nhận thanh toán bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  10. mình đăng kí rồi mà chưa thấy email xác nhận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể cho mình xin tên và email đăng ký của bạn được không? Các yêu cầu cấp tài khoản đến ngày 20/1 đã được Webkiemtien24h gửi tài khoản (hoặc trả lời) hết rồi. Bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h qua yahoo hoặc skype để được hỗ trợ tốt hơn nhé.
      Thân

      Xóa
  11. Xin chao ban! toi Rang xin hoi Phuc Tuan thong tin toi vua nhan chang Nguyen Ha Dong co danh tieng quoc hoi va trang thong kinh te lam chuong trinh quang cao game thu tien ti moi ngay noi tieng the gioi co that dai truyen hinh vtc.vn loan tin.ban gioi ve mang tim hieu ky,nho thong tin cho toi voi nhe.co le la thoi co da toi do ban a. toi vanrangtn1958@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Anh Phuc Tuan oi, Sao dang ky tai khoan cap roi ma khong thay goi tai khoan qua mail vay?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tài khoản sẽ được gửi vào email của bạn trong vòng 24h bạn nhé. Đôi khi mình có việc nên không thể gửi tài khoản cho các bạn ngay sau khi đăng ký được. Mong bạn thông cảm và chịu khó chờ thêm 1 chút nhé.
      Thân

      Xóa
  13. cám ơn anh trước nha. trễ vẫn hơn không mà .

    Trả lờiXóa
  14. m đăng ký dự án Captchatypers rồi đk thêm dự án captcha Gogetsome dược không add

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gogetsome mình chỉ còn tài khoản night làm từ 23h đến 7h sáng hôm sau. Nếu bạn làm được trong khung giờ này thì gửi yêu cầu đẻ mình cấp tài khoản bạn nhé.

      Xóa
    2. M đk mà 9h0 lại không thấy dự án đâu nữa b ơi

      Xóa
    3. Dự án GGS mình không còn tài khoản nên đã gỡ ra khỏi danh sách đăng ký bạn à.

      Xóa
  15. Mình đăng ký ngày hôm qua mà đến giờ chưa nhận được mail ,mấy bạn xem lại giúp mình nhé !! Thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn bộ các yêu cầu đã được mình gửi tài khoản. Nếu vẫn chưa nhận được tài khoản, bạn liên hệ với mình qua yahoo để mình kiểm tra và gửi tài khoản cho bạn nhé.
      Thân

      Xóa
  16. add oi sao tài khoản add cấp cho mình. sau khi m làm việc vào kiểm tra tiến trình công việc k phải tên mail của m mà là mail của thuyliennguyen1982@gmail.com là sao add

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mã thành viên của bạn là gì? Bạn vui lòng liên hệ mình qua y/h để mình kiểm tra và giải thích thêm cho bạn nhé.

      Xóa
  17. mình đã đăng ký nhưng khi nhận được mã thì mình lại để quá ngày mất. mình đã đăng ký lại, như thế đã được chưa bạn? ngay khi nhận được mã mới mình sẽ làm việc luôn được đúng không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tài khoản của bạn vẫn còn sử dụng được. Bạn có thể sử dụng tài khoản Webkiemtien24h đã cấp để tiếp tục làm việc nhé.

      Xóa
  18. Thanh toán trong 24 giờ là rất tuyệt vời. Nhưng mình nghĩ nếu chưa đủ minpay mà cứ báo cho amin thì hơi phiền toái. Bạn có thể thanh toán khi nào người gõ yêu cầu thanh toán không. Hiển nhiên là đủ min như trên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Thanh toán chỉ được thực hiện khi thành viên gửi yêu cầu thanh toán và tài khoản đạt được yêu cầu tối thiểu theo từng dự án.

      Xóa
  19. em dang ky tai khoai xong roi nhung sao khong thay gui ve gmail noi z anh

    Trả lờiXóa
  20. mình đăng ký tài khoản sao ko thấy có xác nhận về gmail thế bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các yêu cầu cấp tài khoản đến 20/6 đã được mình xử lý. Email của bạn là gì. để mìnhikểm tra lại.

      Xóa
  21. Cậu ơi tài khoản Gogetsome còn không cậu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gogetsome hiện mình chỉ còn tài khoản night, làm từ 23h đến 7h sáng hôm sau (giờ VN).

      Xóa
  22. sao mình đăng kí làm việc thành công từ hôm qua mà tới giờ chưa nhận được email kích hoạt nhỉ!
    Mong admin xem xet trường hợp của mình hộ cái,email mình đăng kí là likeshare120791@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Anh ơi em gửi đăng ký rồi mà vẫn chưa được cấp tài khoản,a xem lại giúp em với

    Trả lờiXóa
  24. em gửi dk rồi sao chưa nhận dc tài khoản làm việc vậy anh, có gì a xem lại giúp em vs

    Trả lờiXóa
  25. bạn ơi cho mình hỏi là hình thức thanh toán ntn. và sẻ được chi trả la bnhieu một giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh toán vào tài khoản ngân hàng hoặc qua các cổng thanh toán điện tử như Ngân lượng, Bảo Kim. bạn cũng có thể nhận thanh toán qua thẻ cào các mệnh giá.
      Thù lao thì phụ thuộc vào khối lượng captcha bạn xử lý theo từng dự án. Bạn xem thêm trong bài viết từng dự án giúp mình nhé.

      Xóa
  26. sao mình gửi rồi mà vẫn chưa nhận được thông báo j vậy

    Trả lờiXóa
  27. em đăng ký rồi mà vẫn chưa thấy tk gửi về qua mail :(

    Trả lờiXóa
  28. tại sao e đk lâu rồi mà vẫn chưa cps mail xác nhận

    Trả lờiXóa
  29. cho mình hỏi tham giam vào webkiemtien24h.com có được hỗ trợ thanh toán qua paypal không vậy?

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  32. tôi muốn thanh toán bằng thẻ cào điện thoại nhưng khi đăng kí hình thức đăng kí không có mục đó thì tôi có thanh toán bằng thẻ cào điện thoại dk k

    Trả lờiXóa
  33. xin gửi cho mình mail xác tài khoản cho mình nhé cảm ơm

    Trả lờiXóa
  34. xin gửi dùm em mail xác nhận ạ!

    Trả lờiXóa
  35. mỗi mã CAPTCHA thì tương ứng với bao nhiêu tiền ? nếu làm trên điện thoại lumia 1520 thì co làm được không ?

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.