[PIX] Hướng dẫn sử dụng Proxy

Với tình hình tải captcha khá chậm của Pix trong thời gian gần đây, các thành viên phải mất rất nhiều thời gian chờ tải captcha khi làm việc. Để tăng hiệu quả, các thành viên được khuyến khích sử dụng phần mềm hỗ trợlàm việc cùng lúc nhiều tài khoản

Tuy nhiên, Pix chỉ giới hạn người dùng được phép sử dụng 1 tài khoản cùng lúc cho 1 IP. Để đạt được tốc độ gõ tối đa, thành viên có thể phải sử dụng đến 5, 10 tài khoản hoặc nhiều hơn tùy vào tốc độ gõ của mỗi người. 

Vậy làm sao để có thể sử dụng nhiều hơn giới hạn 1 tài khoản mà Pix quy định? Webkiemtien24h sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Proxy để giải quyết khó khăn này.

1. IP là gì? Proxy là gì?

IP có thể hiểu là giấy "chứng minh nhân dân" của bạn khi hoạt động trong môi trường internet. Từ IP này, có thể biết bạn là ai, truy cập từ đâu và hoạt động gì trong môi trường mạng. Khi bạn đã sử dụng đủ 1 tài khoản đối với 1 IP, Pix sẽ tự động thoát các tài khoản vượt quá giới hạn. Muốn sử dụng nhiều hơn, các bạn phải sử dụng 1 IP giả (có thể gọi là proxy). Như vậy, với mỗi proxy, các bạn có thể sử dụng thêm 1 tài khoản Pix nữa. Và bạn phải tìm đủ số lượng proxy tương ứng với số tài khoản bạn cần sử dụng.
 
 Một ví dụ về proxy
103.10.22.229:8080
103.10.22.229 là IP của Proxy
8080 là cổng kết nối của Proxy


2. Tìm proxy và kiểm tra proxy

a. Tìm proxy
Hiện nay, có khá nhiều trang cung cấp proxy miễn phí. Có thể kể đến như: 

Vì là proxy miễn phí nên tính ổn định không cao. Thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng 1 proxy miễn phí trong vài tiếng hoặc may mắn thì có thể tìm được 1 proxy "sống" trong vài ngày. Khi proxy bạn đang sử dụng "chết", sẽ giống như bạn bị "mất mạng" với những kết nối qua proxy này. Bạn cần phải tìm 1 proxy thay thế để có thể tiếp tục thực hiện công việc của mình. 

Để làm việc hiệu quả với dự án Pix, bạn nên mua proxy trả phí có tính ổn định cao. Nếu bạn có khó khăn trong việc mua Proxy trả phí, hãy liên hệ Webkiemtien24h để được hỗ trợ.

Ngoài các trang web kể trên, bạn cũng có thể tìm proxy thông qua phần mềm Proxy Switcher. Bạn có thể tài phần mềm TẠI ĐÂY. Hướng dẫn cài đặt, các bạn có thể xem trong file đính kèm.

- Giao diện Proxy Switcher.

- Chọn tải Proxy: Bấm vào biểu tượng tải proxy như hình bên dưới.

- Lọc Proxy: Các proxy sau khi tải về sẽ nằm trong thư mục "New". Để lọc proxy, các bạn chọn thư mục "New" và bấm vào biểu tượng lọc proxy như hình bên dưới.

Sau khi lọc xong, các proxy "còn sống" sẽ nằm trong thư mục "Basic Anonymity". Về cơ bản, các bạn đã có thể sử dụng các proxy này để làm việc. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn, các bạn cần thực hiện kiểm tra lần cuối trước khi lấy vào phần mềm hỗ trợ làm việc của Pix.

b. Kiểm tra proxy
Để kiểm tra proxy, các bạn có thể sử dụng trang sau:

Copy các proxy vừa tìm được vào trang web theo hướng dẫn bên dưới và nhấn "Check proxies"

Trang web sẽ tiến hành kiểm tra các proxy bạn cung cấp.

Sau khi kiểm tra, trang web sẽ trả về kết quả. Các proxy "còn sống" sẽ được tô màu xanh. Các proxy đã "chết" sẽ được tô màu đỏ.

Để tải danh sách các proxy còn "sống". Các bạn nhấn vào "Download working proxies". Trang web sẽ lọc ra những proxy còn sống.

Bạn có thể chép các proxy này vào một file text để sử dụng. Nên ưu tiên dùng các proxy mở các cổng sau: 80, 8080, 3128

3. Sử dụng proxy

- Với phần mềm bubu: 
Các bạn nhập proxy khi đăng nhập tài khoản như hình dưới.
Lưu ý: Mỗi proxy chỉ đăng nhập được 1 tài khoản. Đến tài khoản thứ 2, các bạn phải thay 1 proxy khác và thực hiện tương tự với các tài khoản thứ 3 trở đi.
- Với phần mềm Asian
 + Để khai báo proxy cần sử dụng, các bạn ấn vào "Preference" và chọn "Setting Proxy". Cửa sổ "Setting Proxy" sẽ xuất hiện. Các bạn dán các proxy cần sử dụng vào phần mềm như hướng dẫn bên dưới và nhấn vào "Save Proxy" để lưu các Proxy cần sử dụng khi làm việc.

 + Để sử dụng Proxy, các bạn ấn vào "Preference" và chọn "Use Proxy". Lúc này ghi chú "Proxy Enabled" xuất hiện báo cho người dùng biết chức năng sử dụng Proxy đã được kích hoạt.

 Lưu ý: Với phần mềm Asian, người dùng không cần khai báo proxy cho từng tài khoản Pix như phần mềm Bubu. Phần mềm Asian sẽ tự phân bố proxy khi bạn đăng nhập tài khoản Pix (bằng cách check vào tài khoản cần đăng nhập để làm việc). Tuy nhiên, bạn cần phải khai báo đủ (hoặc dư) số lượng proxy cần dùng tương ứng với số tài khoản Pix cần đăng nhập.

BẠN MUỐN KIẾM TIỀN VỚI DỰ ÁN CAPTCHA PIXPROFIT CÙNG WEBKIEMTIEN24H?


Xem thêm:

7 nhận xét:

  1. Chao ban Phuc Tuan! so thich cua toi yeu nghe kiem tien tren mang,nhung toi mat tien rat nhieu,roi gio toi kho so voi mang,cung nhieu,ban thong hieu hon toigiup cho toi trang web nao lam co tien that su,cuu giang lai giay phuc cuoi nhe ban,cam on ban vanrangtn1958@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Theo những gì mình hiểu, có lẽ bạn tham gia mảng đầu tư online. Đặc thù của mảng đầu tư online là vậy bạn à. Lợi nhuận rất lớn, và độ rủi ro cũng tương ứng với suất lợi nhuận. Thời gian qua, Liberty Reserve ra đi làm ảnh hưởng rất lớn đến các trang đầu tư, và chúng ta vì thế cũng chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Trong giai đoạn này, Webkiemtien24h khuyên bạn không nên đầu tư vào các chương trình đầu tư online, và chờ đến khi mảng đầu tư online ổn định mới nên đầu tư trở lại bạn à. Trong thời gian này, bạn có thể tham khảo các hình thức kiếm tiền khác, như làm khảo sát với Vinaresearch, hay với InfoQ. Hoặc bạn cũng có thể làm Captcha để kiếm thêm thu nhập nhé.

      Thân

      Xóa
  2. CHào bạn ! mình dowalad proxy switcher về rồi mà ko thể giải nén dc , làm cách nào để kiếm dc những proxy tốt nhất . Mình ko dành tiếng anh lăm , ở trên có mấy web vào mà ko tìm thấy chỗ nào lấy proxy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Webkiemtien24h vừa kiểm tra lại liên kết tải phần mềm. Liên kết tải file vẫn hoạt động tốt, file tải về cũng không gặp bất cứ lỗi gì khi giải nén. Có thể đã xảy ra lỗi trong quá trình tải file về máy của bạn. Bạn tải lại file xem sao nhé.
      Trong trường hợp không dùng phần mềm, bạn hoàn toàn có thể kiếm proxy từ các trang web cung cấp proxy miễn phí mà Webkiemtien24h đã đề cập ở phía trên. Tất nhiên proxy cung cấp miễn phí thì tính ổn định không cao. Nếu có nhu cầu mua proxy trả phí, bạn có thể liên hệ với Webkiemtien24h để trao đổi thêm nhé.
      Thân

      Xóa
  3. Vào đây ma down về http://proxydailyfree.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. Gõ captcha chỉ tổ phí thời gian mình làm cách đây 3 năm cũng làm nhiều qua các dự án captcha này rồi nhưng thực sự ko hiệu quả, mệt người cày tốn thời gian mà hiệu quả ko cao! Có hàng tá công việc hiệu quả hơn, trả xứng đáng với sức lao động thế thì sao các bạn ko làm mà cứ lao vô gõ captcha nhỉ?

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.