Adprofitreward đã hoạt động trở lại

Sau một thời gian dài bảo trì, Adsprofitreward (APR) đã hoạt động trở lại với tên miền mới http://aprclicks.com. Cách thức hoạt động của chương trình cũng đã thay đổi so với APR trước đây. Webkiemtien24h sẽ tóm dịch một vài thông tin để thành viên được biết.

1. Chuyển đổi Vip point từ APR sang Aprclicks (APRC).
- Điều kiện chuyển đổi: Thành viên phải mua tối thiểu 50 share Aprclicks (APRC) (tương đương 50$) để chuyển đổi toàn bộ Vip Point từ APR sang share của APRC. Với mỗi 10 share APRC mua mới, thành viên sẽ được chuyển 20% Vip Point từ APR sang share của APRC.
- Công thức chuyển đổi:
Số share nhận trong APRC  = 1,5% x Số Vip point x Số ngày còn sống của Vip point 
Ví dụ cho 100 Vip point còn sống trong 15 ngày
Số share nhận trong APRC = 1.5% x 100 x15 = 22.5 share
Ví dụ cho 25 Vip point còn sống trong 85 ngày
Số share nhận trong APRC = 1.5% x 25 x 85 = 31.87 share
- Tiền trong Unpaid walletPurchase wallet  tại APR sẽ được chuyển sang Stand by wallet trong APRC. Số tiền này sẽ được chuyển sang Unpaid wallet của APRC trong tuần tới.
- Sample credit trong APR sẽ được chuyển thành share trong APRC với tỷ lệ 1:1.
- Special Advert credit trong APR sẽ được chuyển thành share của APRC với cùng công thức chuyển đổi như với Vip point.
- 50$ bắt buộc mua share APRC được xem là khoản đầu tư, không phải là phí chuyển đổi Vip point từ APR sang share của APRC.

2. Cách thức hoạt động của APRC.
- Share của APRC không sống 90 ngày như Vip point của APR.
- Mỗi share APRC sẽ hết hạn khi trả cổ tức đủ 135% giá trị share, tương đương 1.35$/1 share.

3. Điều kiện để nhận cổ tức hàng ngày.
- Đăng quảng cáo trên Facebook (chưa áp dụng vào thời điểm chuyển đổi).
- Xem 20 quảng cáo/1ngày.

9 nhận xét:

  1. bạn có thể cho ae 1 bài hướng dẫn chuyển đổi và cách đăng và xem quảng cáo có hình ảnh hướng dẫn đc ko thế vừa dễ hiểu mà ae ko cần làm phiền bạn nhiều cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Hiện tại APR mới chuyển đổi domain nên chưa ổn định. Webkiemtien24h vì thế cũng chưa thể viết các bài hướng dẫn chi tiết được. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin trong giai đoạn này, hãy liên hệ với Webkiemtien24h nhé.

      Xóa
  2. Chao Phuc! toi thay chuong trinh richptc.com co gioi thieu tren web hanh trinh 24 gio. xin anh cho toi biet cac thanh vien co ai rut tien duoc khong? cam on./

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Webkiemtien24h không tham gia richptc nên không nắm được tin tức từ site. Bạn nên liên hệ với admin của trang giới thiệu để được cung cấp thông tin chi tiết hơn nhé.
      Thân.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Commnent của bạn đã vi phạm chính sách comment của Webkiemtien24h. Nếu muốn liên kết và quảng bá blog/website, bạn có thể xem tại liên kết sau: http://webkiemtien24h.blogspot.com/2012/11/lien-ket.html
    Thân

    Trả lờiXóa
  5. Mình tham gia gõ capcha và thanh toán qua Webmoney, bạn cho mình hỏi: Web 24h của bạn thu mua và đổi 1$ = ?? tiền việt hả bạn? Nếu mình thấy giá cả và thanh toán uy tín, mình sẽ đổi tiền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Giá thu vào WMZ sẽ thay đổi tùy thời điểm và phụ thuộc rất nhiều vào thị trường bạn à. Hiện tại Webkiemtien24h thu vào WMZ với tỷ giá 20-20.2/1WMZ tùy số lượng. Bạn liên hệ với Webkiemtien24h qua yahoo để trao đổi chi tiết hơn nhé.

      Xóa
  6. Chao Phut! lau lam roi toi moi gap lai ban, toi da bi lua qua nhieu, toi ngan ngam, ban van khoe van tien trien tren cong viec nhac tien tren mang phai khong? vay co viec nao lam thay co hieu qua ban gui qua email cho toi tham gia cho vui nhe! chao ban.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.