Kiếm tiền bằng cách rút gọn link với AdF.ly

adf ly 1 Kiếm tiền từ rút gọn link với Adf.lyBạn là người thích chia sẻ! Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng. Bạn thưởng gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác... Vậy sao không… tiện thể kiếm tiền. Rất đơn giản với AdF.ly – là site rút gọn link uy tín.

AdF.ly là gì ?
AdF.ly sẽ rút ngắn link chia sẻ của bạn lại cho dễ nhìn và gọn hơn.
Ví dụ: Bạn sẽ có thể kiếm tiền từ link này: http://adf.ly/E8UJA khi người xem truy cập vào và nhấn vào "SKIP AD" để đến link gốc. Còn đây là link gốc (khá dài): http://webkiemtien24h.blogspot.com/2012/09/lam-ban-ve-cap-trong-au-tu-online.html.
Đơn giá cho Việt Nam theo lượt view hiện tại là $0.28/1,000 lượt. Đơn giá cụ thể cho từng nước các bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Sau khi rút gọn link, bạn có thể dễ dàng đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người. Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog, facebook hay forum…
adfly.468x60.2 Kiếm tiền từ rút gọn link với Adf.ly

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng AdF.ly
(Chú ý: Bình thường bạn cũng có thể rút ngắn link trên trang chủ AdF.ly nhưng chỉ khi bạn đăng nhập và rút ngắn link thì link đó mới được tính tiền)

1. Bấm VÀO ĐÂY để đăng ký tài khoản.

2. Trang chủ AdF.ly hiện ra bạn click vào “Join Now”.

3. Điền đầy đủ thông tin đăng ký của bạn như trong hình.


Nếu mọi thông tin bạn điền hợp lệ sẽ có thông báo đăng ký thành công và AdFly sẽ gửi mã kích hoạt tài khoản qua email. Bạn chỉ cần vào mail đó click vào link và điền mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản.

4. Sau khi kích hoạt thành công bạn có thể đăng nhập và sử dụng AdF.ly

5. Các bạn nhập đường link cần rút gọn theo hướng dẫn ở hình bên dưới và nhấn Shrink!

AdF.ly sẽ trả về 1 link rút gọn rất dễ nhớ. Bạn chỉ việc copy và chia sẻ cho mọi người. Khi có người truy cập và nhấn vào "SKIP AD" là bạn có tiền.
Cũng tại trang này bạn có thể xem thông tin về số lượt truy cập vào link, số tiền bạn đang có hoặc cả thống kê các Quốc gia đã click vào link của bạn ở khung bên dưới.

6. Adf.Fly chấp nhận thanh toán qua PayzaPaypal. Số tiền tối thiểu để rút là 5$, thanh toán vào thứ 2 đầu tuần. Nếu bạn chưa có tài khoản Paypal hoặc Payza thì xem hướng dẫn đăng ký tại đây: PAYPAL, PAYZA

adfly.468x60.2 Kiếm tiền từ rút gọn link với Adf.ly

Kết luận : Đây là dịch vụ kiếm tiền khá đơn giản, công việc của bạn là rút gọn link và chia sẻ. Thu nhập sẽ phụ thuộc vào lượt xem link của bạn và từng quốc gia. Chúc các bạn bội thu với Adf.fly và thành công với hình thức kiếm tiền trực tuyến khá thú vị này!

Thanh toán Webkiemtien24h đã nhận từ Adf.ly

(Sưu tầm)

1 nhận xét:

  1. Did you know you can shorten your links with LinkShrink and receive $$$ for every click on your shortened links.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.