Lạm bàn về "đa cấp" trong đầu tư online

Hai chữ "đa cấp" xuất hiện tại Việt Nam có lẽ cũng đã khá lâu rồi. Nhiều người khi nhắc đến hai chữ "đa cấp" thường có thái độ dè chừng và e ngại. Kết hợp hai chữ "đa cấp" vào mảng đầu tư online vốn nhiều thị phi lại càng dấy lên tâm lý "đề phòng" cho những người chưa hoặc mới bước chân vào "kiếm tiền trên mạng". Chính vì lý do đó, Webkiemtien24h xin chia sẻ vài kinh nghiệm trong giới hạn hiểu biết của mình để các bạn có cái nhìn khách quan hơn về nó.


Bản chất của "đa cấp" là gì?
Nhiều người sẽ nói ngay: Để lôi kéo những người mới tham gia vào hệ thống. Điều đó hoàn toàn không sai. Thay vì phải trả tiền cho quảng cáo và tiếp thị trên các phương tiện truyền thông, các nhà cung cấp trích lại tiền hoa hồng cho các đại lý. Thông qua các đại lý, họ có thể mở rộng mạng lưới của mình với chi phí rẻ hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng chi phí quảng cáo tiếp thị với một số mặt hàng hóa dịch vụ có thể lên đến hơn 30%-40% giá thành sản phẩm.

Tôi được gì khi không tham gia "đa cấp" khi đầu tư online?
Câu trả lời là: không được gì cả. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký trực tiếp từ trang web (có thể xem là cấp dưới của admin) để tham gia chương trình. Bạn lo ngại về việc thu nhập của mình bị chia sẻ cho cấp trên? Điều đó hoàn toàn không đúng. Hoa hồng mà cấp trên của bạn nhận được là từ chương trình. Đó có thể xem là chi phí cho quảng cáo, tiếp thị và hỗ trợ mà chương trình trả cho cấp trên của bạn. Nó hiển nhiên không ảnh hưởng gì đến thu nhập của bạn từ chương trình.

Tôi mất gì khi làm "cấp dưới" cho một ai đó?
Hoàn toàn ngược lại với câu hỏi của bạn. Bạn không những không mất gì, mà còn "được" rất nhiều thứ. Webkiemtien 24h có thể đơn cử một vài điểm sau đây:
  1. Có thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ của bạn. Thông qua đó, bạn có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận các chương trình đầu tư khác (cả online và offline), hay đơn giản chỉ là trò chuyện vui buồn hàng ngày.
  2. Được hỗ trợ thông tin từ cấp trên khi tìm hiểu chương trình hay khi chương trình có thay đổi, cập nhật.
  3. Được hỗ trợ liên hệ với chương trình khi tài khoản của bạn có sự cố.
  4. Tùy mỗi cấp trên, có thể bạn sẽ được chia phần hoa hồng mà cấp trên của bạn nhận được từ chương trình. Với Webkiemtien24h là 50%.
  5. Và còn nhiều lợi ích khác bạn sẽ tự nhận ra trong quá trình đầu tư.

3 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.