[VAGEX] Kiếm Credit với Twitter

Bạn cần phải có 1 tài khoản Twitter. Nếu chưa có, bạn có thể đăng ký cho mình 1 tài khoản miễn phí TẠI ĐÂY
Đăng nhập vào trang Vagex và chọ Earn Free Credits, kéo xuống dưới và nhấn Follow như hình:


Bảng thông báo hiện ra, các bạn đăng nhập bằng tài khoản Twitter:


Điền thông tin xong nhấn Sign. Đăng nhập thành công thì tắt cửa sổ thông báo đi . Tiếp tục nhấn Tweet :


 

Bảng thông báo lại hiện ra, bạn nhấn Tweet tiếp : 


Thành công, bạn đăng nhập vào trang Twitter tìm bài vừa đăng và chờ 1 lát cho thời gian hiện ra rồi bấm vào mục thời gian như hình sau:


Sau khi bấm vào mục thời gian thì chuyển sang trang mới, các bạn copy địa chỉ trang đó :


Về trang xác nhận Vagex và dán link vào như với Facebook :


Sau đó nhấn Submit là thành công. Với cách này các bạn có thể làm mỗi ngày 1 lần và nhận 500 Credit/link.

Nguồn: http://vagexpro.blogspot.com

Xem thêm:

12 nhận xét:

  1. Sau khi đọc xong bài này thấy mình cần phải thực hiện ngay! Thật cảm ơn bạn!
    Thân mời bạn Phúc Tuấn bỏ chút thời gian ghé Cỏ Lấm Bụi Đường của mình chơi nhé!
    Lần nữa cảm ơn bạn! Mong tình bạn chúng ta mãi mãi vững bền!
    Thân chào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Chúc bog của bạn ngày càng phát triển.

      Xóa
    2. Phúc Tuấn à. cho mình hỏi còn cách nào kiếm tiền trên mạng nữa không. vagex không cho đăng kí nữa. chán.

      Xóa
    3. Vagex đã không cho đăng ký tài khoản mới từ lâu rồi bạn à. GIờ ai có tài khoản thì cứ thế kiếm tiền thôi. Bạn có thể hỏi mua tài khoản Vagex từ người khác. Bạn có thể tham khảo thêm hình thức làm captcha hay làm khảo sát nhé.

      Xóa
  2. có ai bán điểm vagex không..mình mua điểm vagex...liên hệ mình nhé:
    mail : phiphi151010@gmail.com mình mua giá bằng với vagex nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại Vagex đang khóa cổng đăng ký tài khoản mới nên không có nhiều acc để thu mua. Với giá như bạn đề nghị, mình e là sẽ khá khó khăn. Chúc bạn thu được nhiều credit.

      Xóa
    2. hi, mình đang cần acc vagex mà không đăng kí được, bạn nào có biết ai bán acc không thì liên lạc với mình nhé 0912629679

      Xóa
    3. Trước đây có nhiều topic rao bán acc Vagex. Giờ thì không thấy nhiều. Muốn mua acc Vagex bạn chịu khó tìm trong topic này nhé
      http://mmo4me.com/showthread.php?29161-Vagex-kiem-tien-bang-Auto-view-youtube/page501
      Chịu khó pm vài người, thế nào cũng có người muốn bán.
      Chúc bạn sớm tìm được acc ưng ý.

      Xóa
  3. Vagex chơi như thế nào thế bạn. Giờ mới nghe đến cái tên này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể tìm hiểu về Vagex TẠI ĐÂY.
      Hiện tại Vagex không cho phép đăng ký tài khoản mới. Nếu quan tâm đến Vagex, bạn có thể tìm mua lại tài khoản Vagex từ người dùng khác mà thôi.

      Xóa
  4. Cho tấm hình vào xác nhận đăng face và tweet chỗ nào ta. Mới theo link bác dk món này

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.