Dịch vụ thẻ điện thoại

BẢNG GIÁ THẺ ĐIỆN THOẠI
(Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Beeline, Sfone)
MỆNH GIÁ THẺ. TIỀN THANH TOÁN
VNĐ PM, WMZ
10,000 10,000 0.48
20,000 20,000 0.96
30,000 30,000 1.45
50,000 49,000 2.37
100,000 97,000 4.69
200,000 194,000 9.38
300,000 290,000 14.01
500,000 480,000 23.19

Tỷ giá PM,WMZ chỉ mang tính tham khảo, vui lòng liên hệ để có tỷ giá thanh toán PM, WMZ chính xác.

    MUA THẺ ĐIỆN THOẠI

    (*): Các thông tin bắt buộc nhập

    Thông tin mã thẻ cần mua

    Mạng di động *

    Mệnh giá thẻ *

    Số lượng *


    Email / Số điện thoại nhận mã thẻ *

    Email / Số điện thoại liên hệ
     

    Thông tin thanh toán

    Phương thức thanh toán *

    Tên tài khoản *

    Số tài khoản *

    Ngày thanh toán

    Số tham chiếu / Số giao dịch

Lưu ý:
- Khách hàng phải ghi rõ số điện thoại (hoặc email, yahoo SMS) nhận mã thẻ trong nội dung chuyển tiền theo cú pháp:
<Mạng di động>-<Mệnh giá thẻ>-<Thông tin nhận mã thẻ>
Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ Mobifone 100.000, nhận mã thẻ qua email: abc@yahoo.com
Cú pháp nội dung chuyển tiền sẽ là:
Mobifone-100.000-abc@yahoo.com
- Phí giao dịch qua Webmoney (WMZ), Perfect Money (PM), các ngân hàng (nếu có) do các bạn chịu.
- Mã thẻ sẽ được gửi đến khách hàng không quá 4 giờ (trong giờ làm việc) và không quá 12h (ngoài giờ làm việc). Khách hàng có thể yêu cầu nhận mã thẻ ngay lập tức qua số hotline (hoặc Yahoo SMS) nếu cần gấp.
- Thông tin và hình thức thanh toán các bạn có thể xem TẠI ĐÂY 


6 nhận xét:

  1. blog này ít khách đến thăm quan lắm . bạn phải quãng cáo nhiều vào . bạn ơi lk với blog mình nhé . link : www.thienhieu.com . mô tả : tin tức mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và góp ý. Blog mình mới thành lập cách đây không lâu nên lượt truy cập chưa nhiều. Mình đang từng bước quảng bá trên cộng đồng blogger. Mình đã đặt liên kết đến website của bạn.
      Rất vui được hợp tác cùng bạn

      Xóa
  2. bạn ơi cho mình xin mẫu trang web này đc k bạn

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi mình muốn mua vài cái thẻ điện thoại qua vi webmoney nhưng phần số tài khoản-tên tài khoản-số tham chiếu mình ko hiểu phải điền như thế nào bạn có thể hướng dẫn mình ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên hệ mình qua yahoo/skype để giao dịch nhé bạn.

      Xóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp thảo luận cùng Webkiemtien24h.
- Vui lòng không đăng liên kết spam quảng cáo.
- Vui lòng đăng ý kiến thảo luận tại đúng bài viết có liên quan.
- Đừng ngần ngại để lại câu hỏi nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp.